ดูกันยัง !!! หนังสั้นที่ทำโดย Unity “ADAM”

maxresdefault

ในงาน GDC 2016 “ADAM” หนังสั้น ที่ใช้การเรนเดอร์แบบ Real-Time บน Unity 5.4 ตัวเบต้า จัดทำขึ้น ก็ได้ทำการปล่อยส่วนหนึ่งในวีดีโอออกมาให้เราได้รับชมกันแล้ว !!!

สำหรับ VDO ที่เราได้ดูจากข้างบนนี้ เป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่อง ของ “ADAM” หนังสั้น ที่ใช้การเรนเดอร์แบบ Real-Time บน Unity ทำขึ้น โดยกราฟฟิกของ ADAM ได้ใช้การตั้งค่าเกี่ยวกับกราฟฟิกสูงสุดบน Unity จัดทำขึ้น ซึ่ง VDO ตัวเต็ม เราจะได้รับชมกันในงาน Unity Europe 2016Amsterdam สำหรับผลงานชิ้นนี้ถูกจัดทำขึ้นผ่าน Unity 5.4 เวอร์ชั่นเบต้า ซึ่งถูกปล่อยออกมาให้เราได้ใช้กันไม่นานมานี้

maxresdefault (1)

 โดยตัวผลงาน เป็นการทดลองใช้ฟีเจอร์ Real Time Area Lights และยังมีการใช้ตัวจำลองฟิสิกส์ของ CaronteFX  ซึ่งมีอยู่บน AssetStore นอกจากนี้ ทางทีมงาน “Demo” ยังได้ทำการสร้างเครื่องมือเฉพาะ สำหรับผลงานชิ้นนี้อีกด้วย โดยเจ้าผลงานตัวนี้ จำเป็นที่ต้องใช้ Volumetric Fog, Transparency Shader, และ Motion Blur ซึ่งเจ้าเครื่องมือเหล่านี้ จะถูกปล่อยออกมาให้ใช้กันอย่างแน่นอน หลังงาน Unity Europe 2016

แหล่งที่มา unity3d